Posted on 638  

Lượng khí thải ra từ các động cơ chạy bằng xăng dầu của phương tiện tham gia giao thông khiến môi trường bị ô nhiễm, gây ảnh hưởng rất lớn tới tự nhiên. Chính vì thế, việc sử dụng các nguồn nguyên liệu thay thế cho xăng, dầu đang được các nhà khoa học nghiên cứu. Bên cạnh đó, một số loại phương tiện chạy bằng điện như xe đạp điện, xe máy điện hay là ô tô điện đã dần được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt là những chiếc xe đạp điện được các bạn trẻ ưa chuộng bởi vì những tính năng chuyên dụng và nhiên liệu không tạo ra khói bụi gây ô nhiễm. Đến hiện nay, xe đạp điện đã được các bạn trẻ đón chào rất nồng nhiệt và dần trở thành phương tiện chính khi di chuyển.

Hôm nay hãy cùng IBG đi vào tìm hiểu về chiếc xe đạp điện – lựa chọn cho giới trẻ hiện nay nhé !

Xe đạp điện thân thiện với môi trường, nhẹ nhàng, cơ động

Xe đạp điện thường có trọng lượng nhẹ hơn so với xe máy rất nhiều. Nên rất dễ dàng quay xe hoặc dắt xe lên bậc; rất phù hợp với các bạn nữ hoặc các bạn học sinh, sinh viên. Thêm nữa xe rất nhỏ gọn, dễ dàng luồn lách khi đường đông. Xe có thể sử dụng linh động khi để đi chơi và đi học.

Xe đạp điện thường có trọng lượng nhẹ hơn so với xe máy rất nhiều

Ưu điểm của xe là sử dụng năng lượng sạch không khói, không ảnh hưởng với môi trường. Tốc độ thì ngang với những chiếc xe tầm trung nhưng lại không gây tiếng ồn như xe máy. Điều đó thực sự làm cho xe đạp điện trở thành một phương tiện xanh, thân thiện với môi trường. Thêm nữa khi tắt điện của xe đi thì nó không khác gì một chiếc xe đạp thông thường, các bạn có thể tập thể dục nếu muốn cải thiện sức khỏe của mình.

Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, thiết hết hợp thời trang, mang đến phong cách riêng

Xe đạp điện thu hút được giới trẻ. Dù mang hơi hướng của những chiếc xe đạp kiểu cũ, nhưng lại gọn gàng hơn; thiết kế thời trang hơn; màu sắc bắt mắt, cá tính hơn rất nhiều. Ngồi trên chiếc xe điện cả con trai và con gái đều có thể tạo style phong cách riêng của mình. Các nàng chân dài có thể khoe đôi chân dài miên man. Các nàng tiểu thư có thể khoe vẻ dịu dàng, nữ tính của mình. Ngay cả những cô gái mang phong cách tomboy cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với phong cách cá tính. Còn các chàng trai có thể khoe vẻ mạnh mẽ, cá tính của mình trên chiếc xe phù hợp.

Ngồi trên chiếc xe điện cả con trai và con gái đều có thể tạo style phong cách riêng của mình.

Màu sắc xe tươi tắn, bắt mắt, đa dạng, giúp teen kết hợp nhiều bộ đồ phong cách thể hiện cá tính của mình. Như: trẻ trung với màu xanh dương, xanh lá tượng trưng cho sức sống thường phù hợp với những bạn cá tính;  hồng dịu dàng, đỏ mạnh mẽ, trắng cổ điển, đen hầm hố, vàng năng động,………

Sự lựa chọn phù hợp cho thế hệ học sinh, sinh viên

Các bạn học sinh thường chưa đủ tuổi để làm giấy phép lái xe máy. Vì thế cho nên xe đạp điện là một lựa chọn hết sức thông minh. Bởi không cần mang theo các giấy tờ quan trọng. Như: chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, đăng ký xe máy, bảo hiểm xe.

Trôi theo xu thế, xe đạp điện phát triển; trở thành phương tiện phổ biến trên thị trường hiện nay. Trong tương lai đây có thể sẽ trở thành phương tiện đi lại chủ yếu. Nắm bắt được xu thế đó, hàng loạt hãng xe uy tín đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam; ra mắt nhiều phiên bản cho nhiều đối tượng sử dụng. Như: Aima, Giant, Xmen, Zoomer, Nijia,…..

Top các xe đạp điện giá tốt nhất hiện nay

Xe JVC G9 cao cấp: JVC G9 hiện là mẫu xe đạp điện cao cấp chất lượng tốt nhất. Và đây cũng là mẫu xe dẫn đầu top xe đạp điện cho học sinh trong năm này. Xe điện JVC G9 đứng top 1 không phải là do có số lượng bán chạy nhất hiện nay. Cũng không phải là dòng xe đạp điện giá rẻ. Mà đứng TOP 1 vì chất lượng của nó vượt trội hoàn toàn so với các dòng xe khác.

Xe  HT Bike Cap Max: HT Bike Cap Max là mẫu xe mới được tung ra thị trường năm 2020. Xe thiết kế 1 yên liền khá dài thoải mái ngồi 2 người. Với tải trọng 140kg thì việc chở 2 không thành vấn đề. Động cơ xe 350W nhưng vẫn cho khả năng vận hành tuyệt vời với tốc độ 40km/h. Xe có 2 chế độ chạy là power và eco chỉ với 1 nút bấm.

Xe điện JVC Q7: JVC Q7 có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch dành cho mọi lứa tuổi bạn nam hay nữ đều có thể sử dụng được. Xe có thiết kế 2 yên tách biệt trước và sau. Sàn để chân thiết kế vừa không to nhưng vẫn có thể gác chân thoải mái.

Nguồn: vtmotor.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *