Posted on 639  

Khi điều khiển phương tiện của mình tham gia giao thông thì việc va chạm là điều chúng ta không hề mong muốn, chẳng ai muốn bản thân mình gặp nguy hiểm hay chiếc “xế cưng” của mình bị va chạm gây hư hỏng. Thế nhưng, tại mỗi thành phố vào khung giờ cao điểm, các phương tiện tham gia giao thông rất đông. Vì vậy, khả năng va chạm giữa các phương tiện là rất cao, đỉnh điểm là tại Thủ đô Hà Nội hay TP.HCM nơi có mật độ dân cư rất lớn. Để tránh khỏi điều này, hôm nay IBG sẽ bật mí cho các bạn một số thói quen điều khiển chiếc xe Cub Classic Vvip của bạn một cách an toàn khi tham gia giao thông nhé.

Khi lái xe Cub Classic Vvip phải đảm bảo khoảng cách an toàn với các phương tiện khác 

Việc giữ khoảng cách an toàn nhất định với phương tiện khác là một trong những yếu tố rất quan trọng để hạn chế các va chạm đáng tiếc xảy ra với phương tiện khác. Qua đó, sẽ giúp chiếc xe của bạn hạn chế bị hỏng hóc, bóp méo. Đặc biệt, trong một số trường hợp phương tiện phía trước dừng lại đột ngột vì một lý do nào đó mà bạn không thể ngờ đến. Chính vì thế, việc tạo cho mình thói quen giữ khoảng cách với phương tiện khác ở một mức độ tối thiểu giúp bạn có thể xử lý sự cố bất ngờ khi họ phanh gấp chẳng hạn. Thói quen này không chỉ quan trọng trong quá trình điều khiển xe máy Cub Classic Vvip mà ngay cả bất cứ phương tiện nào khác khi tham gia giao thông.

Lái xe Cub Classic Vvip theo đúng làn đường quy định 

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Cub Classic Vvip, so với vận tốc của phương tiện bạn đang sở hữu thì nhỏ hơn xe máy và ô tô. Vì thế bạn nên đi vào làn đường bên phải gần với vỉa hè để đảm bảo an toàn cho bản thân. Thông thường khi vào khung giờ cao điểm, các phương tiện giao thông tham gia dày đặc. Nhưng vẫn có những đối tượng vượt đèn đỏ hay đèn xanh. Phóng rất nhanh sẽ có thể gây nguy hiểm cho bạn cùng những người xung quanh.

Lái xe Cub Classic Vvip theo đúng làn đường quy định

Ngoài ra, có thể chính bạn đang cần đi nhanh vì vội việc gì đó. Nhưng đừng nên phá vỡ thói quen đi đúng làn đường và cũng không nên đi lên vỉa hè. Một ví dụ về trường hợp cụ thể, khi bạn bị ô tô hay bất kỳ phương tiện nào khác chiếm làn đường của mình thì bạn sẽ rất bực mình phải không nào? Vì thế bạn cũng đừng chiếm làn đường của người đi bộ. Thói quen này vừa tạo ra sự an toàn cho bạn cũng như chiếc xe máy của mình. Đồng thời vừa thể hiện văn hóa tham gia giao thông lành mạnh.

Nếu muốn chuyển hướng, nhớ phải bật xi nhan

Việc bật xi nhan khi bạn muốn chuyển hướng như rẽ trái hay rẽ phải vào cung đường nào đó giúp phương tiện khác biết được ý định của bạn và nhường đường. Như thế bạn có thể hoàn thành việc chuyển hướng an toàn. Thực tế có rất nhiều trường hợp chuyển hướng không bật xi nhan dẫn đến di chuyển chéo chặn đường các phương tiện khác. Do đó, khiến các phương tiện va chạm ở các mức nặng nhẹ khác nhau. Việc này có thể dẫn đến việc chiếc xe Cub Classic Vvip bị hư hỏng. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài của xe.

Đôi nét về xe Cub Classic Vvip

Xe cub Classic vvip là loại xe được nâng cấp từ chiếc xe cub 81 huyền thoại. Chính vì vậy mà xe vẫn giữ được nét cổ điển. Sở hữu những hình khối tròn thường thấy của cub truyền thống. Đây là chiếc xe vô cùng ưng ý đối tượng học sinh, sinh viên.

Dòng xe máy cub Classic vvip

Dung tích xy lanh của xe 49.5 cc. Công suất tối đa của xe 2.2 kW tại vòng tua 7500 vòng /phút. Vận tốc lớn nhất của xe lên tới 55km/h. Động cơ nhỏ gọn đặt dưới thân xe giúp xe luôn hoạt động êm ái, nhẹ nhàng. Và đặc trưng là tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Buồng đốt máy tăng hiệu năng đốt cháy giúp xe luôn vận hành mạnh mẽ. Xe ít khí thải và hạn chế gây ô nhiễm môi trường.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu về những thói quen giúp bạn điều khiển không chỉ chiếc xe Cub Classic Vvip mà bất cứ phương tiện nào an toàn trong khung giờ cao điểm. Nếu bạn chưa có bất cứ thói quen nào bên trên thì hãy tạo ngay cho mình từ bây giờ để bảo vệ bản thân. Đồng thời tránh va chạm với người và phương tiện khác khi tham gia giao thông. Đặc biệt vào các khung giờ cao điểm. Ngoài ra, việc tuân thủ đúng luật giao thông cũng giúp hạn chế va chạm giữa các phương tiện. Đồng thời giúp chiếc xe của mình bền hơn trong quá trình sử dụng.

Nguồn: vtmortor.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *