Posted on 614  

 Để có những thay đổi tuyệt vời trong thiết kế xuất hiện trong chiếc xe mới của Huyndai; với những chi tiết chẳng kém cạnh siêu xe hạng sang. Thì trong một lượng lớn thiết kế, người ta quyết định thay đổi những chiếc xe buồn chán; Huyndai Kia đã đầu tư mạnh vào trong mảng thiết kế và chiêu mộ những tên tuổi hàng đầu; để làm nên chiếc xe hơi giúp cho mẫu xe của hãng trong những năm gần đây ngày càng khác biệt; ngày càng trẻ trung hiện đại.Đây là thế hệ thứ tư của Sedona. Mẫu MPV mới này có các tính năng trẻ trung năng động như SUV.

Chiếc xe đáng được mong chờ năm 2021

Tại một số quốc gia, Kia Sedona còn có tên gọi khác là Carnival. Kia Sedona 2021 là mẫu xe hướng đến đối tượng doanh nhân siêu giàu. Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về ngoại hình, nội thất, tiện nghi, an toàn và khả năng vận hành của mẫu xe này.

Xe Kia Sedona

Theo như nhà sản xuất, Kia Sedona mới nhận được một loạt những nâng cấp đáng kể để trở nên năng động và linh hoạt hơn nhằm hướng tới nhóm đối tượng khách hàng chính là các gia đình trẻ hiện đại. Trước đó vào ngày công bố giá bán (28/7), Kia Sedona 2021 đã nhận được 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Ngoại thất Kia Sedona 2021 giờ đây sắc sảo và mạnh mẽ như một chiếc SUV. Trong đó, dễ nhận thấy nhất chính là những thay đổi ở phần đầu xe với cột A đã được di chuyển về phía sau, mang lại dáng vẻ năng động hơn cho chiếc xe.

Phong cách bứt phá

Kia Sedona 2021 hay còn gọi là Kia Carnival ở thị trường Bắc Mỹ đã chính thức lộ diện với ngoại hình đậm chất SUV hơn là minivan truyền thống. Giá của mẫu xe này vẫn chưa được công bố dù sẽ mở bán ngay nửa đầu năm nay.

Trong các thông cáo báo chí, Kia Sedona 2021 gần như chưa từng được gọi là một chiếc minivan. Đây là một điều có lý khi ngoại hình của Sedona 2021 mang phong cách giống như Kia Sorento vừa ra mắt không lâu.

Chỗ ngồi thoải mái

Thật vậy, Kia đã thiết kế Sedona 2021 với vẻ bề ngoài hầm hố và bắt mắt. Sedona 2021 không chỉ là chiếc xe đầu tiên ở Bắc Mỹ mang logo mới của Kia mà nó còn được thiết kế bởi chính đội ngũ đứng sau Kia Telluride từng được giới phê bình đánh giá cao.

Với mâm xe 19 inch tùy chọn (tiêu chuẩn là 17 inch); những đường thẳng và lưới tản nhiệt đầy kiêu hãnh, Kia Sedona 2021 hoàn toàn khác với những chiếc minivan bình thường; và giống một chiếc SUV phổ thông hơn. May mắn thay, Kia không quên điều quan trọng khi thiết kế một chiếc minivan. Đó chính là sự thoải mái dành cho hành khách.

Trang bị nội thất tối tân

Mặc dù có chỗ ngồi cho tối đa tám người; khách hàng sẽ cảm thấy thu hút bởi tùy chọn bảy chỗ ngồi trên Kia Sedona mới. Mẫu xe này có lựa chọn Chỗ ngồi VIP. Lựa chọn này cung cấp điều khiển điện, tựa đầu, ghế phụ dưới chân; và ghế thông gió cho hành khách ở hàng thứ hai.

Điểm đáng chú ý là hàng ghế thứ hai có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi xe; trong khi hàng thứ ba gập phẳng xuống sàn. Nhờ vậy, Kia Sedona 2021 có khoang chở hàng lớn nhất trong phân khúc; với sức chứa 4.108 lít phía sau hàng ghế trước.

Nội thất tiên tiến

Hành khách trên Kia Sedona 2021 có thể tương tác với hệ thống thông tin giải trí thông qua điều khiển bằng giọng nói. Trong khi đó, dàn âm thanh cao cấp của Bose sẽ đảm bảo rằng các bản nhạc sẽ được truyền tải trung thực nhất.

Đối với những bậc cha mẹ lo lắng cho con cái; Kia Sedona 2021 có hệ thống liên lạc nội bộ giúp nói chuyện với hành khách. Cũng như giám sát hàng ghế sau tích hợp camera nhìn đêm và màn hình kép ở hàng thứ hai.

Cửa sau của Kia Sedona 2021 có tính năng mở mà không cần dùng tay, tương tự như cửa xe sau. Đi kèm với đó là tính năng cảnh báo nếu phát hiện có phương tiện tiến tới khi mở của xe. Hoặc hành khách/động vật bị bỏ quên trên xe.

Các tính năng khác

Các tính năng cao cấp khác trên Kia Sedona 2021 là đồng hồ lái kỹ thuật số 12,3 inch; cũng như màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Màn hình thứ hai có thể được đồng bộ hóa với lịch Google. Bên cạnh đó, trong một số trường hợp nhất định có thể sử dụng thông tin đó để dẫn đường. Khi đến đó, Kia Sedona 2021 có thể cung cấp cho chủ xe chỉ đường đi bộ lên đến một dặm sau khi đã đỗ xe.

Các tính năng khác

Các tính năng trợ lái tiên tiến khác bao gồm phanh tự động trong trường hợp xảy ra tai nạn. Sẽ tiến hành hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe. Ngoài ra, hỗ trợ đèn pha thông minh và cảnh báo sự tập trung của người lái.

Kia Sedona 2021 trang bị tiêu chuẩn động cơ 3,5 lít V6 GDI; tạo ra công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Kia Sedona 2021 lần lượt là 10,69 lít/100 km đường hỗn hợp; 12 lít/100 km đường thành phố và 9 lít/100 km đường cao tốc theo ước tính của EPA.

Nguồn: cafeauto.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *