Posted on 631  

Xe tay ga đang dần trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều người tiêu dùng Việt. Bởi vì tính tiện dụng, được trang bị những công nghệ hiện đại, kiểu dáng thời trang,…Những chiếc xe tay thường có thiết kế hiện đại và kiểu dáng đa dạng qua các năm. Chính bởi những thiết kế hiện đại mà chúng phải được “chăm sóc” cực kỳ kỹ lưỡng. Những chiếc xe tay ga cần được thường xuyên kiểm tra máy móc để đảm bảo vận hành tốt. Ngoài ra, việc chăm sóc chúng kỹ lưỡng cũng nhằm kéo dài tuổi thọ cho chúng.

Bởi đường kính bánh của chúng nhỏ để đạt được tốc độ tương đương so với các dòng xe bánh lớn thì xe tay ga phải có vòng quay lớn hơn vì thế máy nhanh tã hơn do ma sát. Do đó chiếc xe của bạn xẽ rất nhanh bị cũ và hỏng hóc. Như vậy, một phần do những chiếc xe tay ga đi nhiều sẽ cũ. Một phần là các hãng xe tay ga luôn cho ra mắt những mẫu xe mới thường xuyên. Điển hình như những mẫu xe AB luôn được thay đổi mẫu mã liên tục. Vì vậy, người tiêu dùng luôn có nhu cầu đổi mới các mẫu xe, lên đời các dòng xe liên tục. Vậy phải làm sao để có thể thanh lý được những mẫu AB cũ với giá vừa ý để lên đời những mẫu xe mới hợp ý hơn?

Tân trang

Tân trang

Chiếc Air Blade cũ của bạn đã đi được 1 thời gian, bụi, bẩn đã bám đầy vào xe. Nước sơn thì đã trầy tróc, nhìn chiếc xe là biết ngay đó là xe cũ. Nếu với cương vị là người mua, bạn có mua chiếc xe đó không? Nếu bạn là khách hàng thì 90% bạn sẽ lựa chọn câu trả lời là không. Bởi vì bề ngoài chiếc xe như vậy, chứng tỏ đã chạy được 1 thời gian dài, phụ tùng đã xuống cấp. Mua về làm gì khi chạy được dăm ba bữa lại hư, mang ra tiệm sửa, tiền sửa cũng quá cha tiền mua. Ngay cả khi có người muốn mua thì người đó cũng sẽ ép giá bạn, mua xe của bạn với cái giá rẻ nhất có thể.

Vì vậy,làm lại bề ngoài chiếc xe là 1 việc không hề dư đê bạn có thể bán xe Air Blade cũ với giá mong muốn.

>>> Xem thêm nhiều bài viết về Kinh nghiệm bán xe tại đây!

Thay mới hoặc sửa chữa các phụ tùng đã cũ

Sau khi quan sát bề ngoài xong, người mua sẽ test thử xe của bạn. Đầu tiên họ sẽ nổ máy, kiểm tra tiếng máy xe xem còn êm không. Vì vậy, bạn nên thay buzi hoặc ắc quy điện để tạo thuận lợi cho khách hàng. Sau đó họ sẽ kiểm tra đèn, đèn chiều hậu, nếu xe của bạn đèn mờ hoặc hư thì nên thay luôn. Khi đã kiểm tra đầy đủ gần hết, họ sẽ mượn xe của bạn chạy thử. Bạn nên thay nhớt và vỏ xe, để xe có thể hoạt động 1 cách trơn tru, thuận tiện cho việc bán xe Air Blade cũ của bạn hơn.

Bạn đừng nên tiếc những khoản tiền đó, số tiền đó sẽ được bù lại khi bạn bán được xe. Khi bạn làm xong những điều trên, thì chiếc xe của bạn sẽ dễ bán hơn.

Các bạn luôn luôn phải tìm hiểu giá thị trường thật kỹ

Các bạn luôn luôn phải tìm hiểu giá thị trường thật kỹ

Bạn nên tham khảo giá thị trường trước khi bán, để tránh tình trạng bị ép giá bán xe với giá quá rẻ. Nếu bạn có người quen rành về xe máy thì việc này dễ rồi, bạn chỉ việc hỏi họ giá xe trên thị trường, người trong ngành bao giờ cũng rành hơn phái không? Nếu bạn không biết ai rành về xe máy thì bạn phải tham khảo giá trên thị trường bằng cách tham khảo giá xe máy cũ trên mạng. Nếu bạn đang sống tại TPHCM và bạn đang có ý định bán xe máy cũ tại TPHCM thì bạn có thể tham khảo bảng giá tại các cửa hàng bán xe máy qua sử dụng chất lượng tại TPHCM, bạn nên tham khảo bảng giá cẩn thận để có thể rút ra cái giá cho chiếc Air Blade cũ của bạn.

Đăng bán xe Airblade cũ và tìm khách hàng.

Bạn nên lên các diễn đàn mua bán xe máy cũ để rao bán xe máy cũ. Khi có khách hàng gọi tới, bạn chỉ việc báo giá cho họ. Bạn nên báo giá khác nhau để có thể chọn lựa khách hàng. Người nào trả giá cao thì bạn nên bán xe máy AirBlade cũ cho họ.
Rất đơn giản và dễ thực hiện phải không? Nếu bạn thực hiện đầy đủ những bước trên bạn có thể bán xe Air Blade cũ của bạn với giá tốt hơn.

Bài viết trên được tổng hợp bởi IBG! Các bạn hãy đón đọc nhiều bài viết bổ ích hơn nữa từ chúng mình nhé!

Nguồn: banthatnhanh.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *