Posted on 543  

Luôn làm hài lòng giới mộ xe với những ưu điểm vượt trội, Mercedes-Benz mới đang ngày càng thể hiện “bản lĩnh” của mình cùng hàng loạt bước tiến vượt bậc. Sự đầu tư kỹ về công nghệ, vẻ ngoài thu hút đầy bản lĩnh, nội thất sang trọng tiện ích. Không có gì lạ lẫm khi dòng xe này luôn được các phái mạnh yêu thích và chờ đón.

Hướng tới chiến thuật “khẳng định đẳng cấp cùng sự thời thượng của các ông chủ”. Các dòng Mercedes-Benz mang tới những trải nghiệm hoàn hảo từ vẻ ngoài quyến rũ đến bên trong tiện nghi. Ưu điểm chung của dòng xe Châu u này là sự thoải mái, êm ái với nội thất hiện đại bên trong. Cùng đó là những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Bạn hoàn toàn có thể đi quãng đường dài trên chiếc xe này mà không hề cảm thấy đau nhức hay mệt mỏi.

Bỏ qua nội-ngoại thất, hãy cùng tìm hiểu “vũ khí” của dòng Mercedes-Benz mới đang được đón chờ nhiều nhất! Liệu đó sẽ là bước tiến vượt bậc với màn hình “cực đại” cùng chất lượng “cực khủng”? Một “kho” ứng dụng hàng đầu đầy tiện ích?

Ba dòng nổi trội nhất của Mercedes-Benz

Mercedes-Benz là một trong những hãng xe nhiều phân khúc, chất lượng tốt rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế và cả Việt Nam. Các mẫu xe quen thuộc của hãng như Mercedes-Benz A-Class, Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz CL-Class, Mercedes-Benz R-Class, Mercedes-Benz G-Class… đều đã có mặt tại Việt Nam.

Mercedes-Benz A-Class

Dù là mẫu nào thì các sản phẩm đẳng cấp toàn cầu đến từ Mercedes-Benz đều toát lên vẻ đẹp nổi bật, sang trọng, hiện đại với nét lịch lãm riêng biệt. Các xe hơi thuộc dòng Mercedes-Benz A-Class đều có kiểu dáng thiết kế hiện đại, thanh lịch và trẻ trung. Bên cạnh đó thì dòng xe này còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi trang bị công nghệ hỗ trợ lái thông minh và giá hợp lý.

Mercedes-Benz C-Class

Mercedes-Benz C-Class là dòng xe cỡ nhỏ với trang bị động cơ bền bỉ. Công nghệ hiện đại theo phong cách lịch lãm, sang trọng. Nó mang đến sự mạnh mẽ, nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Mercedes-Benz C-Class mang vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ với mức giá tầm trung. Jaguar XE, Toyota Camry, BMW 3-Series và Honda Accord là những đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class.

Mercedes-Benz CLA Class

CLA Class nhà Mercedes được thiết kế cá tính theo phong cách Coupe thể thao. Nó được trang bị nhiều tính năng tiện nghi, vượt trội. Khả năng vận hành của dòng xe này rất ấn tượng với việc sở hữu 2 động cơ.  Có khả năng tạo ra công suất lên đến 381 mã lực.

Dòng xe Mercedes thế hệ mới

 

Mercedes-Benz mới – Cuộc cách mạng công nghệ mạnh mẽ

Theo nguồn tin gần đây, xe Mercedes-Benz mới đã chính thức tham gia vào cuộc cách mạng về công nghệ màn hình khi vừa ra mắt ra mắt siêu màn hình Hyperscreen như là một phần của hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ mới.

Được biết, màn hình khổng lồ Hyperscreen là sự kết hợp giữa 3 màn hình trải dài trên gần như toàn bộ bảng điều khiển với tổng chiều dài màn hình là 56 inch. Thiết lập này sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong mẫu sedan chạy điện Mercedes EQS dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm nay.

Công nghệ màn hình hiện đại cùng nhiều ứng dụng tiện ích cho lái xe.

Công nghệ tiên tiến với phiên bản vượt trội

Hyperscreen sử dụng phiên bản cập nhật của hệ thống thông tin giải trí MBUX. Trí thông minh nhân tạo được áp dụng để điều chỉnh hệ thống thông tin giải trí theo nhu cầu. Cùng đó là thói quen của người dùng với “giao diện không lớp”.

Điều này có nghĩa là người dùng có thể truy cập các tính năng mà không cần phải cuộn qua menu, qua trang lệnh khác hoặc sử dụng lệnh thoại. Thay vào đó, các ứng dụng quan trọng luôn có sẵn trên màn hình và trong tầm nhìn của người lái.

Nếu người lái xe thường xuyên gọi cho ai đó vào một thời điểm cụ thể trong ngày. Hệ thống MBUX sẽ nhắc nhở thực hiện cuộc gọi cho người đó vào đúng thời điểm nhất định đó.

Mercedes-Benz ra mắt màn hình Hyperscreen khổng lồ dài 56 inch và xe điện EQS

Công nghệ thông minh cùng khả năng “học hành vi”

Trong một tình huống khác, nếu người dùng thường xuyên nâng xe lên bằng cách sử dụng hệ thống treo khí nén tại một vị trí nhất định (chẳng hạn như ở gờ giảm tốc). Hệ thống sẽ “học” hành vi đó và thực hiện cho người dùng ô tô.

Công nghệ màn hình "khổng lồ" là điểm mạnh của hãng

Màn hình thông tin giải trí 17,7 inch và màn hình 12,3 inch cho hành khách phía trước có hiển thị OLED. Tuy nhiên, khi không có hành khách ở ghế trước, màn hình bên đó sẽ không sử dụng được. Nhìn chung, công nghệ ô tô siêu màn hình Hyperscreen của hệ thống MBUX khá phù hợp. Với buồng lái của những mẫu xe mạnh mẽ như Mercedes-Benz EQS.

Được biết, mẫu xe điện Mercedes-Benz EQS chính là mẫu EV đầu bảng mà hãng xe sao 3 cánh dự kiến vén màn trong thời gian tới. Trước đây, xe đã từng xuất hiện dưới dạng xem trước ý tưởng với cái tên Concept Vision EQS tại triển lãm Frankfurt.

>> Xem thêm các bài viết hay về Công nghệ xe tại đây.

Nguồn: oto.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *