Posted on 581  

Trong thời buổi thế kỷ 21 như  bây giờ, chị em phụ nữ thành đạt không còn xa lạ. Các chị không chỉ giỏi việc nhà, việc nước cũng không kém canh. Rất nhiều chị đã làm chủ doanh nghiệp, cán bộ nhà nước. Bên cạnh đó việc nhà các chị luôn dành thời gian cho gia đình. Với việc phải di chuyển nhiều, một chiếc ô tô thật sự cần thiết cho chị em. Với đặc điểm là phái yếu các mẫu xe ô tô cần có sự nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa,… Rất nhiều hãng xe đã đưa ra các mẫu xe ô tô dành riêng cho dân văn phòng.

Các hãng lớn như BMW, Toyota,… hàng năm cho ra rất nhiều mẫu xe cho chị em văn phòng. Các mẫu xe này đều được áp dụng các công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó màu sắc trẻ trung, năng động rất được chú ý quan tâm. Nếu các chị chưa biết nên chọn chiếc xe nào cho phù hợp với bản thân. Hãy dành thời gian vài phút quý báu để tham khảo một vài mẫu xe dưới đây. Qua đó lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô ưng ý để cùng đồng hành.

Lựa chọn xe theo nhu cầu

Mức lương trung bình khá và thường sống tại các khu chung cư, đô thị đông đúc. Nên các nhân viên văn phòng đa phần lựa chọn lựa những mẫu xe nhỏ gọn. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp di chuyển trên các đường phố đông đúc chật hẹp. Bên cạnh đó có thể đi dã ngoại vào những ngày cuối tuần.

Lựa chọn mua xe ô tô theo nhu cầu

Ngoài ra, do còn sống độc thân nên các trang bị, không gian nội thất của xe không nhất thiết phải phù hợp với gia đình. Những nữ nhân viên văn phòng thường thích tụ tập bạn bè hay người thân để đi chơi hơn.

Theo kinh nghiệm mua bán xe ô tô, dòng xe số tự động dễ thao tác, không quá phức tạp. Trang bị vừa đủ để có che mưa cho nắng, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Một trong những tiêu chí lựa chọn của khách hàng này.

Thiết kế kiểu dáng là thứ phụ nữ nghĩ đến đầu tiên. Dáng xe cao ráo, thanh lịch thì dáng lái xe của bạn trông sẽ thanh thoát hơn, nhưng cũng không được quá cao – tránh tình trạng xe “đồ sộ” quá khổ so với chiều cao của người lái. Chiều cao yên tầm 760mm là hợp lý, giúp người lái không bị gù lưng và tư thế lái thoải mái, tự tin hơn.

Một số mẫu xe ô tô phù hợp

Dòng xe ô tô Kia Morning

Nổi tiếng là mẫu xe có giá khởi điểm thấp nhất thị trường, Kia Morning bắt đầu với giá 299 triệu đồng cho bản cơ sở và cao nhất là 393 triệu đồng. Xe có 4 phiên bản để khách hàng lựa chọn và được Thaco lắp ráp nội địa nên cũng sẽ hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ.

Xe sử dụng động cơ xăng 1.25L cho công suất tối đã 86 mã lực và mô men xoắn cực đại 120 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp, có sức mạnh vừa đủ để chạy trong nội đô.

Xe ô tô kia morning

Kia Morning có nhiều màu ngoại thất bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, trang bị tiện nghi đầy đủ, phù hợp với việc di chuyển hàng ngày hay có các chuyến đi cuối tuần. Đây đều là những yếu tố phù hợp với nhóm khách hàng nữ nhân viên văn phòng lựa chọn mua xe đầu tiên.

Dòng xe ô tô Hyundai Accent giá hấp dẫn

Ra mắt từ tháng 4/2018, mẫu sedan hạng B Hyundai Accent nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường. Xe có lợi thế về giá bán, trang bị tốt trong phân khúc giá. Cộng dồn 11 tháng của năm 2019, đã có trên 16,000 chiếc Accent đến tay khách hàng. Trung bình mỗi tháng Hyundai bán được gần 1500 xe.

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Thành Công hiện là cái tên sáng giá trên thị trường, thường xuyên có doanh số lọt top xe bán chạy nhất tháng.

Dưới nắp ca pô là khối động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất 100 mã lực tại vòng tua 6.000 v/p và mô men xoắn cực đại 132 Nm tại vòng tua 4.000 v/p.

Hiện tại, Hyundai Accent phân phối ra thị trường 4 phiên bản với giá khởi điểm từ 426,1 – 542,1 triệu đồng. Ngoài ra, xe cũng được lắp ráp trong nước nên khách hàng mua xe trong thời gian từ giờ đến hết năm 2020 sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ.

Mẫu xe ô tô sedan Mazda 3

Những người có thu nhập tốt hơn có thể lựa chọn Mazda 3. Mẫu sedan/hatchback hạng C hiện có tới 10 phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Mức giá cũng đa dạng và phong phú, dao động từ 719 – 939 triệu đồng.

Những cô nàng thích sự yên tĩnh, bền vững và thiết kế đơn giản, tinh tế có thể lựa chọn mẫu xe Nhật này. Hiện tại, xe cũng đang được Thaco lắp ráp và phân phối. Do đó, ngoài ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ, Mazda 3 còn thường xuyên nhận được ưu đãi chính hãng.

DÒng xe ô tô sedan Mazda 3.

Doanh số của Mazda 3 hiện cũng luôn duy trì ở mức tốt so với mặt bằng chung. Xe được đông đảo người dùng yêu mến và đón nhận.

Nguồn: Oto.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *